พื้นฐาน1 สิ่งที่ควรรู้ สิ่งที่ควรศึกษาก่อนจะเริ่มต้นหารายได้ออนไลน์2015

แนะนำที่มาที่ไปก่อนเข้าไปศึกษาพื้นฐานการหารายได้ออนไลน์


ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บบล็อกของกระผม 


โดยเฉพาะหลายๆคนที่เพิ่งจะเริ่มต้นเข้าวงการ หารายได้ออนไลน์2015 อย่างจริงๆ จังๆ เพราะปัจจุบันการหารายได้ออนไลน์หรือ หาเงินทางอินเตอร์เน็ท กลายเป็นที่นิยมไปแล้วทั่วโลก ต่างจากอดีตที่มีการหลอกลวงหรือที่เรียกว่าเว็บ scam ต่างๆเป็นจำนวนมาก และใช่ว่าปัจจุบันจะไม่มีเว็บหลอกลวงในขณะที่เว็บที่จ่ายจริง มั่นคง น่าเชื่อถือเพิ่มขึ้นมากเท่าไหร่ กลับเป็นช่องโหว่ให้นักต้มตุ๋นออกเว็บหลอกลวงมากเท่านั้นเพื่อหวังจะให้เราลงทุนเงินทองแล้วก็ชิ่งหาย หนีไป ฉะนั้นเราจึงควรดูให้ดี ศึกษาให้ดีก่อนจะลงทุน หรือทำเว็บใดเว็บหนึ่ง แบบฟรี ไม่ต้องลงทุนและไม่เสียเวลาเปล่ากับเว็บหลอกลวงทั้งหลาย นั่นคือโชคดีของท่านที่ได้เจอเว็บบล็อก www.jack-port.blogspot.com ของผม เพราะที่นี่จะทำให้ท่านรู้เห็นชัดเจน แจ่มแจ้ง ไม่โดนหลอก และสามารถนำท่านสู่การเป็นมืออาชีพในการหารายได้ออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ด้วยประสบการณ์กว่า 6 ปีของผมที่ลองผิดลองถูก ด้วยความใจร้อน รีบเร่ง อยากรวย ทำให้ล้มๆ ลุกๆ พลาดพลั้งมาหลายต่อหลายครั้ง ทั้งเสียเงิน ทั้งเสียเวลา แต่ก็ใช่ว่าจะเลวร้ายเสมอไปสิ่งเหล่านั้นกลับทำให้ผม ได้รู้ ได้เข้าใจ และได้นำประสบการณ์เหล่านั้นมาแก้ไข มาบอกต่อหลายๆคน แทนที่ท่านจะต้องลองผิดลองถูกเอง เสียเวลาเองเป็นปีๆ โดนหลอกเสียเอง สิ่งเหล่านั้นจะหมดไป เพราะผมจะเป็นป้ายบอกทางให้ท่านไม่ต้องเสียเวลา และท่านจะได้ทางลัดไปสู่การเป็นนักล่าขุมทรัพย์ออนไลน์ ได้ในระยะเวลาสั้นๆ ข้อมูลทั้งหมดในเว็บบล็อกนี้ บอกได้เลยว่า เป็นความจริงที่ได้นำประสบการณ์มาเล่าบอกต่อ เพียงท่านศึกษาและลงมือทำ อย่างจริงจังท่านก็จะสำเร็จเหมือนผม ขอให้ความตั้งใจของท่านที่ได้เข้ามาศึกษาในเว็บบล็อกของผม นำพาท่านไปสูจุดมุ่งหมายที่ท่านได้หวังไว้ ในระยะเวลาอันใกล้นี้ และขอให้ท่านนำสิ่งดีๆที่ผมได้บอกได้แนะนำในเว็บนี้ไปเผยแพร่คนอื่นด้วย(อย่าลืมให้เครดิตที่มาที่ไปของข้อมมูลจากเว็บผมด้วยนะเวลาก็อปปี้เอาไปลงที่อื่น เครดิตเว็บ jack-port นะอย่าลืม5555) เพราะอีกไม่ถึงสิบปี การเปลี่ยนแปลงของคนเราจะเข้าสู่ ทศวรรษใหม่ที่เรียกว่ายุคออนไลน์ ที่จะมีมหาเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นนาทีต่อนาที ที่ผมนำมาบอกมาพูดล้วนมีที่มาที่ไปทุกบทความ จากเนื้อหาที่อ้างอิง จากหลักการและเหตุผล หากท่านจะเชื่อหรือไม่เชื่อนั้นก็อยู่ในดุลพินิจของท่านครับ
          

                  บล็อกนี้ตั้งใจที่จะเผยแพร่สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นั่นคือ มนุษย์เราจะเหลืออยู่แค่2ชนชั้น คือชนชั้นบน(คนรวย) และชนชั้นล่าง(คนจน) เท่านั้น ปัจจุบันเรามี ชนชั้นกลาง คนในกลุ่มนี้จะหายไป ....และคนที่จะต้องตกอยู่ในความเดือดร้อนก็คือคนที่ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเลยนั่นเอง โลกกำลังจะเปลี่ยน มีคนอยู่3กลุ่ม
1 เปลี่ยนไปตามโลก ตื่นเต้นพร้อมเปลี่ยนแปลงไปกับโลกตลอดเวลาเพื่อเข้าสู่การดำเนินชีวิตแบบใหม่
2 ยังไม่เปลี่ยน รอคนอื่นเปลี่ยนก่อนแล้วค่อยเปลี่ยนตาม อาจจะช้าหน่อยแต่เปลี่ยนแน่ แต่พอถึงตอนนั้นอะไรๆอาจจะยากกับการเปลี่ยนนิดนึง
3 ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ฉัน ก็ไม่เปลี่ยน ฉันทำของฉันแบบเดิมทุกวันๆๆๆ ก็ดีอยู่แล้ว เมื่อสิ่งที่เปลี่ยนแปลงมาถึงเต็มรูปแบบเขาเหล่านี้ก็ไม่ทันเสียแล้ว ต้องยอมรับสถานะความจริงที่เป็นอยู่แบบเลี่ยงไม่ได้เลยนั่นเอง 

กลุ่มสุดท้ายนี้น่าเป็นห่วงครับ เนื้อหาของเว็บทั้งหมด ส่วนมากจะมาจากประสบการณ์และความคิดเห็นส่วนตัวของผมที่ได้ศึกษามาจากที่ต่างแล้วเอามาสรุปให้ท่านได้ศึกษา ยังไงก็ใช้วิจารณญาณ ในการอ่านด้วยครับ หากท่านพร้อมที่จะก้าวไปสู่โลกใบใหม่ก้บเรา อยากมีรายได้เข้ากระเป๋าอีกข้าง นอกเหนือจากกระเป๋าข้างที่ได้รับจากงานประจำอยู่แล้ว ท่านพร้อม เราพร้อม ก็ ลุยกันเลย เพราะอีกไม่นานมนุษย์เราที่เห็นรถวิ่งพลุกพล่านบนท้องถนน จะลดน้อยลงเพราะการทำงานจากที่บ้านนั่นเอง ลองจินตนาการดูในโลกอนาคตเองนะครับคุณทำงานที่บริษัทแต่เพื่อนๆของคุณกลับออกไปช็อปปิ้ง เที่ยวชายหาด โดยใช้เครื่องมือทำเงินแทนเขาอยู่บนโลกออนไลน์ตลอด24ชม.นั่นเอง โดยที่เขาไม่ต้องเอาแรงและเวลาไปแลกมันมาเลย และใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักให้มากที่สุด ....



นักเศรษฐศาตร์ชื่อดังระดับโลกเคยกล่าวไว้ว่า

ยุคสมัยก่อน ที่คอมพิวเตอร์เพิ่งเข้ามามีบทบาทในการดำเนินชีวิตของคนเราช่วงแรกๆ ราคาหลักหลายหมื่น ผู้คนธรรมดาทั่วไปซื้อไม่ไหว ราคาแพง ตอนนั้น โรงเรียนไหนที่ดังๆ ใหญ่ๆ มีแค่ไม่กี่เครื่องก็หรูแล้ว และคนรวยเท่านั้นที่สามารถจะมีมันครอบครองได้ เครื่องตั้งโต๊ะ เคส นอน ใหญ่ๆ แป้นพิมพ์ใหญ่ๆ (ใครทันยุคนั้นบ้าง ผมคนนึงล่ะอิๆๆๆๆ)สมัยนั้นอย่างหรู นักเศรษฐศาตร์คนนี้ก็ได้กล่าวล่วงหน้าไว้ว่าอีกไม่นาน เครื่องคอมพิวเตอร์เหล่านี้จะมีทุกบ้านจะกลายเป็นแค่ฟอร์นิเจอร์ประดับบ้านเท่านั้น เห็นที่ไหนก็ธรรมดา..ผ่านมาไม่กี่ปี ปัจจุบันเกือบทุกบ้านมีเครื่องคอมพิวเตอร์กลายเป็นฟอร์นิเจอร์ประดับบ้านไปเสียงั้น คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าฉันไม่มีคอมพิวเตอร์ หรือมีส่วนน้อยๆมากๆที่ไม่มีไว้ใช้


ยุคต่อมา ยุคสื่อสาร โทรศัพท์ มือถือเข้ามารุ่นแรกๆ รุ่นกระดูกหมา(เขาเรียกกันแบบนั้น 5555) แบบมีกระเป๋าหิ้ว ราคาหลักแสน คนที่จะครอบครองถือมันได้ก็ต้องเป็นมหาเศรษฐี หรือนักธุรกิจเท่านั้น คนทั่วไปไม่มีสิทธ์ครอบครอง รุ่นเก่าๆ ขัดมัน วาววับ พกไปไหนมาไหนก็ดูหรูหรา มากกว่าใส่ทองเสียอีก นักเศรษฐศารต์ก็ได้กล่าวต่อไปอีกว่า มือถืออีกไม่นาน จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนเราในชีวิตประจำวันไม่ว่าเด็กหรือคนแก่ก็จะมีใช้กันเกือบทุกคน ขณะเขาทำนายให้ข้อมูลต่อหน้าประชาชน มีบางคนว่าเขาบ้าหรือเปล่า เครื่องตั้งหลายแสนแค่มีเพจเจอร์ก็หรูแล้ว แต่ต่อมาไม่นาน มือถือกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว ไล่ตั้งแต่เด็กเล็กประถมไปจนถึงผู้อาวุโสก็ว่าได้ แต่ครับแต่ ตอนนั้นมีคนจำนวนนึง เชื่อการการทำนายหรือการมองเห็นสิ่งเป็นไปได้ในอนาคตของเขา คนกลุ่มนั้นได้สัมปทานเครือข่ายมือถือและกลายเป็นเศรษฐีในเวลาต่อมา ทุกครั้งที่เรายกหูโทรศัพท์เงินเหล่านั้นก็หักเข้าบัญชีของเขา หนึ่งในนั้นที่เชื่อและตัดสินใจสัมปทานเครือข่ายมือถือของไทยก็มีจำนวนนึง   เขาก็รวยและมีเงินทองในที่สุด



มาบัดนี้นักเศรษฐศาตร์ก็ได้ทำนายยุคต่อไปอีกในอนาคตอันใกล้ว่ามหาเศรษฐีจะเกิดขึ้นเป็นว่าเล่น นาทีต่อนาที จากธุรกิจทำงานจากที่บ้าน จากธุรกิจทำงานออนไลน์ จากธุรกิจสุขภาพ แล้วถึงตอนนี้ท่านยังจะนั่งหัวเราะเยาะเขาหรือเราควรจะลุกมาเปลี่ยนแปลงตัวเองดีครับ หรืออีกอย่างไม่ทำอะไรเลยอยู่ที่เดิมแหละดีแล้วทำไปวันๆนี้แหละ คิดดูนะครับ




ฝากไว้ ในใจ ท่าน By: jack-port